Home » , » 5 lý do bạn nhất định nên đi du lịch Canada tết 2020

5 lý do bạn nhất định nên đi du lịch Canada tết 2020

Canada được biết đến là đất nước “lá phong đỏ” với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế và văn hóa. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định đi du lịch Tết ở một đất nước tuyệt vời thì Canada là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, với 5 lý do sau đây chắc hẳn việc đi du lịch Canada tết 2020 là gợi ý hay ho cho một kỳ nghỉ tết đáng nhớ.

Khám phá nhiều lễ hội tết 2020 ý nghĩa tại Canada

Canada là một trong những đất nước không chỉ đẹp về thiên nhiên mà còn thu hút du khách với nền văn hóa nhiều lễ hội. Đặc biệt, với dịp tết tại Canada tổ chức rất nhiều sự kiện, lễ hội văn hóa nổi tiếng như: Liên hoan phim Quốc Tế Toronto, lễ hội Celebration of Light tại Vancouver, lễ hội hoa Tulip Canada,… Đảm bảo khi đến đây vào dịp tết sẽ giúp mọi người có được kỳ nghỉ tết tuyệt vời, cũng như hòa cùng không khí vui tươi sôi động tại đất nước “lá phong đỏ”.

Du lịch Canada tết Nguyên đán

Du lịch tết Canada là cơ hội để tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị

Có thể thấy rằng, một trong những lý do thuyết phục nhất khiến du khách đến Canada dịp tết nhiều hơn chính là được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Đây là một cơ hội để mọi người được trải nghiệm, thử thách hoạt động trong dịp tết 2020 ý nghĩa như: trượt tuyết trên ván, câu cá, cắm trại ngoài trời, leo núi, lái cano, chèo thuyền Kayak,… Hứa hẹn đây sẽ là dịp để bạn tận hưởng được kỳ nghỉ tết thú vị tại một đất nước khác.

Du lịch Canada tết 2020 cùng gia đình khám phá thiên nhiên đẹp tuyệt vời

Mùa xuân trên đất nước Canada hoàn toàn được thay áo mới với một khung cảnh thiên nhiên ngập tràn sắc màu. Tuy đất nước này không quá rộng, nhưng để có thể khám phá hết thành phố tuyệt đẹp này trong chuyến du lịch không phải là dễ dàng.

Du lịch Canada tết Nguyên đán

Chiêm ngưỡng thiên nhiên mùa xuân tại Canada

Vậy nên, hãy tranh thủ dịp tết để cùng gia đình mình đến Canada để ngắm khung cảnh, thiên nhiên mùa xuân nơi đây tuyệt đẹp như thế nào. Đặc biệt, bạn có thể ghé đến những địa danh nổi tiếng không thể bỏ lỡ vào dịp tết ở Canada 2020 như: Montreal, Ottawa, Toronto, Calgary,.. Đảm bảo với những cảnh đẹp thiên nhiên mùa xuân nơi đây sẽ giúp bạn và gia đình mình có được kỳ nghỉ tết tuyệt vời nhất.

Thưởng thức những món ăn ngon vào dịp tết trên đất nước Canada

Một trong những lý do thu hút khách du lịch đến tham quan đất nước Canada vào dịp tết ngày càng đông chính là nền ẩm thực nơi đây. Đặc biệt vào dịp tết tại Canada thì bạn không nên bỏ lỡ món siro lá phong thơm ngon, độc đáo.

Du lịch Canada tết Nguyên đán

Thưởng thức các món ăn tết độc đáo trên đất nước Canada

Bên cạnh đó bạn nên thưởng thức một ly rượu vang có độ thanh nhã và độ êm mà chỉ có ở đất nước lá phong đỏ này. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thưởng thức tôm hùm tại Canada, đây là món ăn nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào đến đây đều không bỏ lỡ.

Chi phí du lịch tết Canada 2020 khá hợp lý

Du lịch Canada tết Nguyên đán

Chi phí du lịch Canada hoàn toàn hợp lý

Như chúng ta đều biết, giá trị đồng tiền Canada thường thấp hơn đồng tiền USD ở Mỹ rất nhiều. Chưa kể giá cả ở Canada không quá đắt đối với khách du lịch. Vậy nên, nếu bạn muốn có kỳ nghỉ dưỡng vào dịp tết mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí thì Canada luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với 5 lý do trên thôi có thể thấy được du lịch Canada tết 2020 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tết đáng nhớ. Đặc biệt, đây là một cơ hội giúp mọi người khám phá thêm những điều mới mẻ về phong tục tết ở một đất nước mới. Hứa hẹn, khi du lịch tết tại đất nước Canada thì con người, thiên nhiên và văn hóa nơi đây nhất định sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347